false อาชีพเสริม ขายไก่ทอด อาชีพทำกินแบบบ้านๆ หอมๆกรอบๆนุ่มในแสนอร่อย ~ เว็บไซด์หางาน : งาน Part-time รายได้พิเศษ รายได้เสริม งานคีย์ข้อมูล งานทำที่บ้าน และบทความอื่นๆ

17 สิงหาคม 2560

อาชีพเสริม ขายไก่ทอด อาชีพทำกินแบบบ้านๆ หอมๆกรอบๆนุ่มในแสนอร่อย สูตรไก่ทอดกรอบนอกนุ่มในการทำไก่ทอด จะต้องมีสูตรของความอร่อย ซึ่งอาจจะไม่มีอะไรมากนอกเหนือคุณภาพและความใส่ใจ กับวิธีง่ายๆก็คือ......


อาชีพเสริม ขายไก่ทอด



อาชีพเสริม ขายไก่ทอด



เวลาไปตามตลาดนัดทีไร มักจะได้กลิ่นหอมๆ ของไก่ทอดลอยมาเตะจมูกทุกที ซึ่งถือได้ว่าไก่ทอด เป็นอาหารพื้นบ้านที่นิยมรับประทานกันมาก เพราะหาง่ายและสะดวกในการรับประทาน มีความหอมและรสชาติอร่อยแบบกรอบนอกนุ่มใน จึงทำให้เป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายไก่ทอดได้อย่างต่อเนื่องจนสามารถสร้างเป็นอาชีพหลักในครอบครัวกันเลยทีเดียว ซึ่งวิธีทำไก่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มในแต่ละคนล้วนแล้วมีสูตรที่ทำแตกต่างกันไป อย่างไก่ทอดหาดใหญ่ก็จะเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่คนนิยม ซึ่งการสร้างกลยุทธการขายเพื่อดึงดูดใจลูกค้าจนทำให้มีลูกค้าขาประจำกันนั้นจะต้องมาจากสูตรความอร่อยที่จะทำให้หลายๆคนต้องกลับมาอีกครั้ง

กลยุทธ์ในการขายไก่ทอด

เคล็ดลับของความสำเร็จของการขายไก่ทอด ไม่มีที่อะไรยุ่งยากและซับซ้อน เพียงแค่คุณไม่ขายเอารัดเอาเปรียบลูกค้ามาก เกินไป และใส่ใจในรสชาติที่มีความอร่อยแบบคงที่ รวมถึงคุณภาพของอาหาร เพียงเท่านี้ การขายไก่ทอดของคุณก็จะขายดีมากมาย ซึ่งเคล็ดลับของความสำเร็จนั้นไม่ยากอย่างที่คิด การขายไก่ทอดด้วยราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น และรสชาติที่สม่ำเสมอ ทำให้ลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนทุกวันจนสามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวมาก ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ ชิ้นละ 10 บาท ขึ้นไป จนถึงราคา 30 บาท


สูตรไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน
การทำไก่ทอด จะต้องมีสูตรของความอร่อย ซึ่งอาจจะไม่มีอะไรมากนอกเหนือคุณภาพและความใส่ใจ กับวิธีง่ายๆก็คือ
-นำเนื้อไก่สดที่เตรียมไว้ไปล้างพักให้สะเด็ดน้ำ
-อาจจะเอาเนื้อไก่จาก อกไก่ สะโพก หรือน่องไก่
-แป้งสาลี หรือแป้งโกกิที่ใช้สำหรับทอดไก่
-พริกไทยป่น 1 ช้อนชา
-กระเทียมโขลกละเอียด
-น้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ
-น้ำปลา หรือเกลือ
-ซีอิ้วขาว 1 ช้อนชา
-น้ำมันพืชใช้สำหรับทอดไก่ สำหรับไก่ทอด 1 กิโลกรัม หรืออาจจะเพิ่มนมสดลงไปด้วยก็ได้เพื่อเพิ่มความนุ่มให้เนื้อไก่ยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถดัดแปลงสูตรไก่ทอดนี้เพื่อนำไปขายหรือประกอบอาชีพก็ได้

สูตรของการทำไก่ทอดนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ใช้หรือน้ำมันที่ทอด แต่ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำมัน ซึ่งการทอดไก่น้ำมันที่ทอดจะต้องเดือดและท่วมชิ้นไก่ เพียงเท่านี้เนื้อไก่ก็จะกรอบนอกนุ่มในและไม่เสียรสชาติของเครื่องปรุงเลยแม้แต่น้อย หลายคนอาจจะมีเทคนิคในการทำไก่ทอดให้กรอบอร่อยอีกหลายวิธี ซึ่งหากจะนำไปทำเป็นสูตรในการขายไก่ทอด ก็อาจนำเทคนิคไปปรับใช้ได้เช่นกัน




==================================================













https://part-time-jobs-24hours.blogspot.com/2016/06/2-3hours.html





0 ความคิดเห็น:

งาน part time กรุงเทพแถวลาดพร้าว

Translate

รายได้เสริม ทำที่บ้าน

รายได้เสริม ทำที่บ้าน
ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา รับสมัครผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป ที่สามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตระดับพื้นฐานได้ ผ่านสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้ทันที เรามีคนสอนงานให้ก่อน….

โพสต์แนะนำ

งาน Part time รายได้เสริม รายวัน ไม่จํากัดวุฒิ และ ประสบการณ์

งาน Part time รายได้เสริม รายวัน ไม่จํากัดวุฒิ และ ประสบการณ์ | เพียงสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตระดับพื้นฐานได้ ไม่จำเป็นต้องเก่...

งาน part time เสาร์ อาทิตย์

รับด่วน! งาน part time เสาร์ อาทิตย์

โพสต์ยอดนิยม

โพสต์ยอดฮิต มาใหม่ล่าสุด

JavaScript